“อัลบาโร่ โมราต้า” อำลาเชลซี พร้อมมุ่งสู่แอตเลติโก้ มาดริด

ข่าวโมราต้าล่าสุด กองหน้าหนุ่มหล่อได้เดินทางไปกรุงมาดริดเพื่อขอเจรจากับแอตฯ มาดริด ข่าวรายงานส่งตรงมาจากประเทศสเปนเผย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าโปรหล่อทีมเชลซีได้เดินทางกลับสู่มาตุภูมิที่กรุงมาดริดเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีจุดประสงค์เจรจาย้ายไป แอตเลติโก้ มาดริด ภายในเดือนนี้

โมราต้า เชลซี ล่าสุด

ย้อนรอยกองหน้าหนุ่มหล่อเชลซี อัลบาโร่ โมราต้า ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วสมัยที่ โมราต้า กำลังรุ่งสุดๆ ตอนยังเล่นอยู่กับ ยูเวนตุส ในขณะนั้นเขามีส่วนช่วยให้ทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งสคูเด็ตโต้และโคปป้า อิตาเลียถึง 2 ฤดูกาลติดต่อกันจนตกเป็นข่าวว่า “ตราหมี” ให้ความสนใจในขณะนั้น แต่สุดท้าย เรอัล มาดริด ใช้ออฟชั่นเดิมขอซื้อและคว้าตัว โมราต้า กลับเมื่อปี 2016

แต่ซัมเมอร์ในปีต่อมา “ราชันชุดขาว” ตัดสินใจขายดาวยิงทีมชาติสเปนให้กับ “เชลซี” ในราคา 60 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนนักเตะไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังพรีเมียร์ลีกได้เลย แม้เปลี่ยนกุนซือมาเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะให้โอกาสแล้วแต่สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น ฟอร์มตกสุดขีดสำหรับเขาในพรีเมียร์ลีก

ยิ่งไปกว่านั้นแม้แต่หัวหอกวัย 26 ปี ดูเหมือนไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่กับการค้าแข้งในกรุงลอนดอนโดยจะเห็นได้ชัดในเกมที่เขายิงคนเดียว 2 ประตูในนัดชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ศึกเอฟเอคัพรอบ 3 เมื่อช่วงต้นปีแต่เขากลับไม่แสดงความดีใจบ่งบอกว่าเขาไม่อยากอยู่อีกแล้ว

ล่าสุด “อาส” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ หนังสือพิมพ์สเปนเผยว่า อัลบาโร่ โมราต้า ได้บินกลับกรุงมาดริดอีกครั้งและใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์นัดเจรจากับเจ้าหน้าที่ทีมแอต.มาดริดเพื่อบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวร่วมกัน ขณะที่เชลซียินดีปล่อยตัวเพราะกำลังจะได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน เข้ามาล่าตาข่ายแทน