“วิลเลี่ยน” ขอเคลียร์! ตอบชัดเรื่องย้ายหนีเชลซี

วิลเลี่ยน ปีกจอมพลิ้วของสิงห์บลู เชลซี ออกมาตอบชัดเจนถึงประเด็นที่ตนกำลังมีข่าวการย้ายทีมไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เขาพร้อมบรรยายถึงจังหวะที่ยิงประตูชัยสุดงามที่ช่วยให้ “สิงห์บลูส์” ดับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ด้วยสกอร์ 2-1 และคว้าชัยเก็บ 3 แต้มยึดอันดับ 4 ของตารางทิ้งอาเซน่อลห่าง 6 แต้ม

วิลเลี่ยน เชลซี ขอเคลียร์อนาคตตัวเอง

วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี” ซึ่งกำลังมีข่าวกับทีมต่างดาวอย่าง บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าตัวเขายังคงต้องการอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่ยิงประตูชัยสุดสวยช่วยทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์พิชิตชัย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า วิลเลี่ยน กำลังเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ซึ่งที่ผ่านมาก็มีรายงานว่า “บาร์ซ่า” ได้ยื่นข้อเสนอเงินบวกมัลคอมให้เชลซีพิจารณาแล้ว แต่ก็ถูกยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนปฏิเสธไปเรียบร้อย และล่าสุดตัวนักเตะก็ออกมาเคลียร์เรื่องของอนาคตตัวเองเช่นกัน

“อนาคตของผมน่ะเหรอ? ก็ที่เชลซีไง ผมไม่รู้ว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร ผมไม่ได้เห็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์เลย” สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี กล่าวสำหรับเกมนี้เชลซีขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 จาก เปโดร โรดริเกซ ทว่านาทีที่ 40 “สาลิกาดง” มาตีเสมอได้จากการโขกของ คีแรน คล้าร์ก อย่างไรก็ตามนาทีที่ 57 “สิงห์บลูส์” มาได้ประตูชัยจากการยิงปั่นโค้งๆ อย่างงามของ วิลเลี่ยน “มันเป็นประตูที่เจ๋งมาก ผมมองเห็นช่องว่าง ผมก็เลยส่งบอลไปยังจุดที่ผมเล็งเอาไว้” อดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ระบุ