มาร์กอส โรโฮ แมนยู ล่าสุด

“มาร์กอส โรโฮ” เตรียมโดนทีมต้นสังกัดแมนฯ ยู ปล่อยตัว รายแรก

“มาร์กอส โรโฮ” เตรียมโดนทีมต้นสังกัดแมนฯ ยู ปล่อยตัว

ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด สื่อดังแฉแหลก “มาร์กอส โรโฮ” นักเตะแนวรับแข้งผีแดงตกเป็นข่าวเตรียมถูกต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากทีมเป็นรายแรกของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่มีโซลชาร์เป็นกุนซือจอมโหดที่ครองสถิติคุมทีมไม่แพ้สักนัด โรโฮ ตกเป็นข่าวรายแรกที่ปล่อยตัวพ้นทีม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ นักเตะวัย 28 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้มาเป็นเวลายาวนาน อาจมีการปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนตินา เตรียมถูกสโมสรต้นสังกัดปล่อยตัวพ้นทีมเป็นรายแรกของการคุมทีมจาก โชลชาร์ กุนซือผีแดงที่พาทีมไม่แพ้สักนัดตั้งแต่เขาคุมทีม

มาร์กอส โรโฮ ป้อมปราการแนวรับนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในซีซั่นแรกในการคุมทีมของกุนซือ โชเซ มูรินโญ แต่หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรุนแรงคล้าย ๆ เคสของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขาก็แทบไม่ได้ลงสนามเลยเนื่องจากเจ้าตัวต้องใช้เวลาส่วนใหญ่เพื่อรักษาตัว

สื่อข่าวดังอย่าง Independent สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า เดิมทีนั้น มารูยาน เฟลไลนี เป็นตัวเต็งที่จะถูกผ่องถ่ายออกจากทีมเป็นคนแรกเนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ทว่า มาร์กอส โรโฮ ที่แทบไม่ได้สร้างประโยชน์ให้ทีม เป็นตัวเต็งที่จะโดนปล่อยออกจากทีมและหวังจะปล่อยตัวออกในเดือนมกราคมนี้เลย